สายการบินโอเรียนท์ ไทย เปิดเที่ยวบินใหม่ ไป – กลับ ดอนเมือง – อุดรธานี

สายการบินโอเรียนท์ ไทย เปิดเที่ยวบินใหม่ ไป – กลับ ดอนเมือง – อุดรธานี เปิดให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบินตั้งแต่วันนี้

สายการบินโอเรียนท์ ไทย สายการบินราคาประหยัด (Budget Airlines) เลี้ยงฉลองอาหารค่ำเปิดเที่ยวบิน ไป – กลับ ดอนเมือง - อุดรธานี ด้วยเที่ยวบิน MD และโบอิ้ง 737 ณ ห้องแกรนด์ประจักษ์ตรา โรงแรมประจักษ์ตรา ดีไซน์ โฮเต็ล จังหวัดอุดรธานี โดยมีคุณมนัสนันท์ ตันติประสงค์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบิน โอเรียนท์ ไทย เป็นประธานในงาน และได้รับเกียรติจากท่านรองชยพล ธิติศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี และภริยา มาร่วมงานในครั้งนี้



เส้นทางการบิน ไป – กลับ ดอนเมือง - อุดรธานี เปิดให้บริการทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบินตั้งแต่วันนี้ เพื่อรองรับความต้องการของการเดินทางของกลุ่มผู้โดยสารในแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจทั้งประเทศไทยและประเทศลาว ซึ่งนับว่าเป็นการกระตุ้นให้เกิดความถี่ในการเดินทางของกลุ่มผู้โดยสารจากประเทศลาวเข้ามาในกรุงเทพฯ อีกด้วย

สายการบินโอเรียนท์ ไทยให้บริการ 7 เส้นทาง อุดรธานี, นครศรีธรรมราช, เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ ภูเก็ต และตรัง. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1126, www.flyorientthai.com หรือ www.facebook.com/FlyOrientThai


สายการบินโอเรียนท์ ไทย
ติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติม: ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02 229 4260 # 331, 344

ข้อมูลจาก กรุงเทพธุรกิจ

แสดงความคิดเห็น

Please Select Embedded Mode To Show The Comment System.*

ใหม่กว่า เก่ากว่า